08 พฤศจิกายน 2553

ไปรับจ็อบมา (รายได้งาม+สนุกดี)

จับพลัดจับผลู  ไปทำงานพาร์ทไทม์
รายได้งามมมมมมขนาด..... ได้ชัวโมงนึงตั้ง 17.5 เหรียญ


บางคนที่ทำงานร้านอาหารไฮโซ  หรือเจ้านายฝรั่ง  อาจจะคิดว่าก็งั้นๆ
ไม่เห็นจะเยอะแยะอะไรตรงไหน

แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ   ที่ว่ามันงามเพราะเปรียบเทียบกับงานที่ทำไงค่ะ
งานที่ทำนั้นแสนสบาย  หรือเรียกได้ว่า  ไม่ได้ทำอะไรเลยหล่ะ   หุหุ

สิ่งที่เราต้องทำ  คือ  ......
นั่งกินลมชมวิว  ทิงสน
เมาท์มอย+ร้องเพลง(พร้อมท่าประกอบ) กับเพื่อนสาวรู้ใจ
จิบน้ำองุ่น  ทานคุ๊กกี้  หม่ำสปาเก็ตตี้
อ่านหนังสือ  เอาการบ้านขึ้นมาทำ  แล้วก็ถามความคิดเห็นเพื่อน

สบายจางงงงง


มันมีข้อเสียตรงที่ว่า  มันหนาวววววอ่ะ ต้องเริ่มทำงานตั้งแต่ตี5
เลิกบ่ายโมงครึ่ง
อุณภูมิตอนตีห้า  เหยียบศูนย์องศา  เราต้องนั่งทำงานในที่โล่งงงง
ไม่มีหลังคา  ไม่มีผนัง  มีแต่ลมมมมมม

ใจจริงเรา   อยากทำซะทุกอาทิตย์เลยค่ะ
แต่งานมันไม่ได้มีมากมายขนาดนั้น
เค้าให้มาทำแค่วันเดียวเอง



นายจ้างของเรา คือ Austrafficค่ะ
เค้าให้เราไปนั่งดูเลขทะเบียนรถ
แล้วก็จด จด จด ตามกลุ่ม ตามประเภทที่เค้าให้มา
ทำงานเป็นคู่ๆ duo เราคู่กับบิ๋ม

เหตุผลที่งานเรามันสบายมากมายเพราะว่า
ตรงจุดที่เราอยู่มันไกลโพ้นจากบ้านเรือน
ไกลๆๆๆๆๆๆ
รถที่ผ่านมามันน้อยมาก  จนมีเวลาว่างมากมายได้ทำอย่างอื่น



โชคดี  ที่เราเตรียมทุกอย่างไว้ล่วงหน้า
เช็ค  อุณภูมิ  เตรียมเก้าอี้ปิกนิก
เพื่อนๆคนอื่นที่ทำงาน  ต้องยืนกันขาแข็ง
แต่เรามีเก้าอี้ประจำตัว  มีเสื่อ  มีตระกร้าปิกนิก
ที่พร้อมไปด้วย  น้ำองุ่น  สปาก็ตตี้  คุ๊กกี้  ขนมปัง
แซนวิช  ผลไม้

ห้า ห้า ห้า  ไฮโซ  โก้เก๋ไปเลย




ชุดทำงานเรา  คุ้นๆ  เหมือนที่กทม.ก็มีเนอะ  อิอิ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น