16 ธันวาคม 2553

ไปเที่ยวในเมือง+ฟาร์มผลไม้ กับhost family

ช่วงปลายปีที่ทาสมาเนีย  จะเป็นช่วงผลไม้ตระกูล"รี่"  ออกผลค่ะ
ก็จะมี  เชอรี่  บลูเบอรี่  สตรอเบอรรี่

โฮสต์เราก็ชวนเราไปเที่ยวฟาร์ม  ชื่อRichmond  เป็นฟาร์มท่องเที่ยวค่ะ 
เราจ่ายค่าผ่านเข้าไป$10  เก็บทานเท่าไหร่ก็ได้ตามใจชอบ
แล้วก็เอากลับบ้านได้คนละ1กล่อง โดยเจ้าหน้าที่จะเป็นคนให้กล่องเราตรงทางเข้า

ใครชอบอะไรก็เอาอันนั้นไปเยอะหน่อย
ฟาร์มที่เราไป   มีผลไม้ตระกูล"รี่"   หลายอย่างเลย


มาถึงฟาร์มแล้ว  เด็กๆ  ตื่นเต้น  วิ่งเล่นสนุกสนาน




















My name's Tallis. I like all kind of fruits!!!!
ดูซิค่ะ  อร่อยเหาะไปเลย

























พวกเราทุกคนทานกันจนอิ่ม  แต่ก็ยังไม่ลืม  แพ็คใส่กล่องกลับกับบ้าน

ผลงานตอนจะกลับบ้าน
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น